Tuesday 14 November 2017

നന്ദി ദൈവമേ ....ഈ ജീവിതം കൊണ്ട് ഞാൻ ഒരുപാട് നേടി .....ഒരുപാടൊരുപാട് ......

നന്ദി ദൈവമേ ....ഈ ജീവിതം കൊണ്ട് ഞാൻ ഒരുപാട് നേടി .....ഒരുപാടൊരുപാട് ......



താൽക്കാലിക വിരാമത്തിനു അവിരാമമിട്ടു കൊണ്ട് വീണ്ടും ഞാനെന്റെ തട്ടകത്തിലേക്കു തിരികെ എത്തുകയാണ് .ഇത് വരെ കൂടെ നിന്നവർക്കും ,ഇനി കൂടെ നിൽക്കാൻ താല്പര്യമുള്ളവർക്കും ഹൃദയം നിറഞ്ഞ നന്ദി ...

ഒരു വർഷത്തെ നീണ്ട ഇടവേളയ്ക്കു ശേഷം തൂലിക ചലിപ്പിക്കാനൊരുങ്ങുമ്പോൾ പറയാൻ ബാക്കി വച്ച കുറെയേറെ  ജീവിതാനുഭവങ്ങളുടെ നീണ്ട നിര തന്നെയുണ്ട് പിന്നിൽ .എന്നെ മാത്രം വിശ്വസിച്ചു ഈ ഭൂമിയുടെ മനോഹാരിതയിലേക്കു കണ്ണ് തുറക്കാൻ കൊതിച്ച ചിപ്പിക്കുൾമുത്തിനായി മാറ്റി വച്ചതായിരുന്നു ഈ ദിനങ്ങളത്രയും .....

അമ്മയാകുക,,
 കേൾക്കാൻ സുഖമാണ്.... , 
അനുഭവിക്കുക മാധുര്യം ഏറെയാണെങ്കിലും പ്രയാസമാണ് ....
ജീവിക്കൽ പോരാട്ടമാണ് ....
ആ പോരാട്ടത്തിന്റെ പടിവാതിൽ ഞാനും തുറന്നു .....

അദമ്യമായ നന്ദി ...
സർവേശ്വരനോട്...., 
അതിലേറെ നാളിതു വരെ താങ്ങും തണലുമായി നിന്ന പ്രിയപ്പെട്ട ഭർത്താവിനോട് ....

ഓരോ അമ്മയും ഏതൊക്കെ പ്രയാസങ്ങൾ അനുഭവിച്ചാണ് ഒരു കുഞ്ഞിന് ജന്മം നൽകുന്നത് എന്ന് തിരിച്ചറിയണമെങ്കിൽ 'അമ്മ ആയെ മതിയാകു ....എന്റെ ഇരുപത്തിമൂന്നു വർഷത്തെ ജീവിതത്തിനും , സന്തോഷത്തിനും വേണ്ടി എന്റെ 'അമ്മ മാറ്റി വച്ച- അമ്മയുടെ ജീവിതം എന്താണെന്ന് മനസിലാക്കാൻ വേണ്ടിയുള്ള യാത്ര കൂടിയാണ് ഇനി മുന്പോട്ടുള്ള ജീവിതം .

സങ്കടങ്ങൾ മൂർദ്ധന്യത്തിൽ എത്തുമ്പോൾ മരണത്തേക്കാൾ വലിയ മരുന്നൊന്നുമില്ലെന്നു തോന്നിയ പല നിമിഷങ്ങളും ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട് ,,,,എന്നാലിന്ന് എന്റെ കുഞ്ഞിന് വേണ്ടി ജീവിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുമ്പോൾ മരണത്തിനോട് പോലും കൈകൂപ്പുകയാണ് ,,,,എന്നെ തേടി വേഗത്തിലൊന്നും വരരുതേ എന്ന് .

സന്തുഷ്ടയാണ് .....
ഇത് വരെ ജീവിക്കാൻ കഴിഞ്ഞതിൽ ...
നല്ലൊരമ്മയുടെ അധികം മോശമല്ലാത്ത മകളാകാൻ കഴിഞ്ഞതിൽ ...
ഒരുപാട് സ്നേഹമുള്ളൊരു എട്ടന്റെ പെങ്ങളാകാൻ കഴിഞ്ഞതിൽ ....
കരണത്തേക്കടിക്കാൻ നീട്ടുന്ന കൈ കൊണ്ട് കുസൃതിയോടെ ,അതിലേറെ പ്രണയത്തോടെ എന്നെ  നെഞ്ചോടു ചേർക്കുന്ന ഭർത്താവിനെ  കിട്ടിയതിൽ ......
ഒരു ചെറിയ പുഞ്ചിരി കൊണ്ട് , അമ്മേ എന്നുള്ള ഒരു വിളി കൊണ്ട് ലോകത്തെ മുഴുവൻ സന്തോഷങ്ങളും എനിക്ക് സമ്മാനിക്കുന്ന എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട മകളെ വാരിപ്പുണരാൻ കഴിഞ്ഞതിൽ ....

നന്ദി ദൈവമേ ....ഈ ജീവിതം കൊണ്ട് ഞാൻ ഒരുപാട് നേടി .....ഒരുപാടൊരുപാട് ......

2 comments:

  1. ഒത്തിരി ഒത്തിരി ആശംസകൾ ......

    ReplyDelete

വായിച്ചിട്ടുണ്ടേല്‍ എന്തേലും അഭിപ്രായമൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ട് പോകുട്ടോ .......