Thursday 9 April 2015

സോളാറിൻ മറയത്ത് ....

സോളാറിൻ മറയത്ത് ....





എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട സരൂ മോൾക്ക്‌ ....,
                                                            നിനക്കോർമയുണ്ടോ....???

അന്നൊരു വെള്ളിയാഴ്ച്ച ആയിരുന്നു .....
പൗർണമി വാവ് .....
പൂർണചന്ദ്രൻ മദോന്മത്തനായി അങ്ങനെ തെളിഞ്ഞു നില്ക്കുന്ന ദിവസം ....

നിയമസഭാ മന്ദിരത്തിന്റെ  വരാന്തയിലൂടെ ഞാൻ സരുവിന്റെ കൈയും പിടിച്ചു നടന്നു .....തെക്കൻ കേരളത്തിൽ മാത്രം കണ്ടു വരുന്ന ഒരു പ്രത്യേക തരം സോളാർ കാറ്റ് നിന്റെ  സാരിയിലും മുടിയിഴകളിലും തട്ടി തടഞ്ഞു അങ്ങനെ പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നു .....
ഇരുട്ടിൽ നിന്നും സോളാർലൈറ്റ്- ന്റെ വെളിച്ചത്തിലേക്ക് ഓരോ പ്രാവശ്യം കടന്നു വരുമ്പോഴും നിന്റെ  പുഞ്ചിരി കൂടുതൽ കൂടുതൽ വശ്യമായി കൊണ്ടിരുന്നു ......
അന്ന് ആ വരാന്തയിൽ  വച്ചു ഞാൻ മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു .....ഈ സോളാർ ടെണ്ടർ എന്റെയാണെന്ന് .......
മറ്റൊരുത്തനും ഈ ടെണ്ടർ വിട്ടു കൊടുക്കുല്ലാന്നു......

പക്ഷെ കണക്കു കൂട്ടലുകൾ എല്ലാം പിഴച്ചു ......
ഓടുന്ന ബസ്സിന്റെ പുറകെ പോയാലും ചിരിക്കുന്ന പെണ്ണിന്റെ പുറകെ പോകരുതെന്ന പാർട്ടിക്കാരുടെ വാക്കിനു പുല്ലു വില പോലും നല്കാതെ ഞാൻ നിന്റെ  പിറകെ വന്നു  ...എന്നിട്ടോ ....??? 

എന്റെ പരിശുദ്ധമായ ഹൃദയത്തെ നീ  കോഴ മുള്ള് കൊണ്ട്  കുത്തി ......,
അപവാദത്തിന്റെയും ,പീഡനത്തിന്റെയും  തേറ്റ പല്ലുകൾ കൊണ്ട് എന്നെ കടിച്ചു പറിച്ചു .....
ഇപ്പൊ ദേ കൂടെ കിടന്നവരെന്നും കിടക്കാൻ വിളിച്ചവരെന്നും പറഞ്ഞു ഒരു നീണ്ട ലിസ്റ്റും ......

എല്ലാ പടക്കങ്ങളും പൊട്ടി തീർന്നു ദീപാവലിയുടെ അവസാനം 
നീ വരും സരൂ .....
എനിക്കറിയാം ....പക്ഷെ ഇനി ഞാൻ നിന്റെ കൂടെ നില്ക്കില്ല ....
അച്ചടക്ക ലംഘനത്തിന്റെ പേരിൽ ഇനിയും പാർട്ടിയിൽ നിന്ന് പുറത്താകാൻ എനിക്ക് വയ്യ .....

ലിസ്റ്റിൽ നീ എന്റെ പേര് ചെർക്കാത്തതിൽ  ഒരു ചെറിയ വിഷമം ഇല്ലാതില്ല ....എങ്കിലും എന്റെ സ്നേഹത്തെ നീ പരസ്യമാക്കിയില്ലല്ലോ എന്ന സന്തോഷമുണ്ട് മോളെ .....

എന്നാലും എന്റെ സരൂ  മോളെ ........ഇപ്പോഴും നീയാ പച്ച സാരിയും ഉടുത്തു വരുമ്പോ ചുറ്റും ഉള്ള    ക്യാമറേം , നീല വെളിച്ചോം ഒന്നും കാണാൻ പറ്റുന്നില്ല ......അതോണ്ടാ ആര് നിന്നാലും എന്റെ കണ്ണ് നിന്നെ മാത്രം നോക്കുന്നെ ......


ആാഹ് ........എല്ലാം ഇന്നലെ കഴിഞ്ഞ പോലെ ....ഇനി പറഞ്ഞിട്ട് എന്തോത്തിനാ ...അല്ലിയോ ....???

എന്തരൊക്കെ ആയാലും  അടുത്ത് ഒരു ജന്മം ഉണ്ടെങ്കിൽ  എന്റെ പൊന്നെ ....നിന്നെ ഞാൻ സ്വന്തമാക്കും ....

നിന്റെ സ്വന്തം ,
ശശിയേട്ടൻ .

No comments:

Post a Comment

വായിച്ചിട്ടുണ്ടേല്‍ എന്തേലും അഭിപ്രായമൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ട് പോകുട്ടോ .......