Wednesday 10 August 2016

#small #things #make #big #chnage

പലതുള്ളി പെരുവെള്ളം.......!



പ്രിയപ്പെട്ട രാമനാഥൻ മാഷിന് ,

                                           ഇന്ന് ഞാൻ വളരെ സന്തോഷവതിയാണ് മാഷേ ....
കാരണം എന്താണെന്നോ ...??? ഇന്ന് കുറെ ആത്മാർത്ഥമായ പുഞ്ചിരികൾ എനിക്ക് സമ്മാനമായി കിട്ടി ...രാവിലെ ഉണർന്നപ്പോൾ മുതൽ മനസ്സിന് വല്ലാത്ത ഒരു സുഖക്കുറവ് പോലെ ...

തിരക്ക് പിടിച്ച ഈ കോർപ്പറേറ്റ് ജീവിതവും , ആർക്കോ വേണ്ടി എന്നപോലെ ജീവിച്ചു തീർക്കുന്ന സ്വന്തം ജീവിതവും .....
രാവിലെ എണീക്കുന്നു ....
അടുക്കളയിൽ എന്തൊക്കെയോ കാട്ടിക്കൂട്ടുന്നു , 
ജോലിക്കു വരുന്നു ,,,,അവിടെയും കുറെ എന്തൊക്കെയോ ചെയുന്നു ,,,
രാത്രി തിരികെ വീട്ടിലെത്തിയാൽ വീണ്ടും അടുക്കളയിലേക്കു ,,,
പിന്നെപ്പോഴോ മയക്കത്തിലേക്കും ....
വീണ്ടും ഇതേ ടൈംടേബിൾ തന്നെ തുടരുന്നു ...

പരസ്പരം ഒന്ന് സംസാരിക്കാൻ പോലും ആരുമില്ലാത്ത അവസ്ഥ .....സ്മാർട്ട്ഫോണിനെ നെഞ്ചോടു ചേർത്തു വിർച്വൽ ലോകത്തു ജീവിക്കുന്ന കുറെ മനുഷ്യർ ചുറ്റും ഉണ്ട് ....അവർക്കിടയിൽ എന്റെയി എഴുത്തുകുത്തുകൾ വായിക്കാൻ മാഷെങ്കിലും ഉണ്ടല്ലോ എന്നതാണ് ഒരു സന്തോഷം കേട്ടോ .....
ആൻഫ്രാങ്കിന് ഡയറി എത്ര പ്രിയമായിരുന്നുവോ അത് പോലെയാണ് എനിക്കിപ്പോൾ മാഷിനോടുള്ള ഈ കഥ പറച്ചിലും .....

ആഹ് ....അപ്പോൾ പറഞ്ഞു വന്നത് സമ്മാനത്തെ കുറിച്ചാണ് .....നേരത്തെ പറഞ്ഞ പോലെ രാവിലെ ആകെപ്പാടെ ഒരു അസ്വസ്ഥത ...അത് മനസ്സിലാക്കാൻ ആരുമില്ലല്ലോ എന്ന സങ്കടത്തോടെ ഓഫീസിലെ തിരക്കിലേക്ക് നൂണ്ടു കയറാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ ചുവന്ന ടീഷർട്ടുമിട്ടു രണ്ടു മൂന്നു പേര് 

" മാഡം ,,,ഒരു മിനിറ്റ് ,,,പ്ളീസ് " എന്നും പറഞ്ഞു പിന്നാലെ കൂടി ....

" നോ ..പ്ളീസ് ... "

എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നടന്നതും കൂട്ടത്തിലൊരു കറുത്ത സുന്ദരൻ എന്റെ പിന്നാലെ ഓടി വന്നു വീണ്ടും പ്ളീസ് തന്നെ .....

നാശം എന്ന് മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു   "ഓക്കേ.." എന്ന് ഒരു കപടമായ പുഞ്ചിരിയോടെ അവനോടു പറഞ്ഞു ..

പക്ഷെ അവൻ തിരികെ നൽകിയ താങ്ക്യൂവിൽ ഒരു ഹൃദയത്തിന്റെ മുഴുവൻ പുഞ്ചിരിയും നിറഞ്ഞു നിന്നിരുന്നു ....അതോടെ എന്റെയാ നാശം എവിടെയോ പോയി മറഞ്ഞു ...
അവൻ വരുന്നത് ഒരു ചാരിറ്റബിൾ സൊസൈറ്റിയിലെ കുറച്ചു കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ വിദ്യാഭ്യാസത്തിനു സഹായം അഭ്യർഥിച്ചാണ് ....

കുറെ കഥ പറഞ്ഞിട്ട് അവൻ എന്നോട് കുറച്ചു  ചോദ്യങ്ങൾ  ചോദിച്ചു ...

" മാഡം ...മാഡം സ്കൂളിൽ പഠിച്ചിട്ടില്ലേ , അന്ന് മാഡത്തിന്റെ പഠന ചിലവുകൾ എല്ലാം നോക്കിയത് ആരാണ് ...? "

ഉത്തരം ലളിതം .... "എന്റെ മാതാപിതാക്കൾ ..."

" അവർ ഇല്ലായിരുന്നു എങ്കിലോ .....? മാഡത്തോട് എനിക്കിന്നിങ്ങനെ സംസാരിക്കാൻ പറ്റുമായിരുന്നുവോ  ...? ഇനി ഒരു നിമിഷം ആരുമില്ലാതെ തെരുവിൽ ജീവിക്കേണ്ടി വന്നു പോയ കുഞ്ഞുങ്ങളെ ക്കുറിച്ച്  ഒന്ന് ചിന്തിച്ചു നോക്കാമോ .....??? അവർക്കു മാതാപിതാക്കൾ ഇല്ല മാഡം ..... "

" സൊ പ്ളീസ് ......"

അവൻ പറഞ്ഞു നിർത്തി ...ഞാൻ തിരികെ എന്ത് പറയണം എന്നറിയാതെ  ഒരു നിമിഷം നിന്ന് പോയി ....

" ഐ വിൽ സീ യു ലേറ്റർ " ....എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് തിരികെ നടക്കാൻ തുടങ്ങിയതും പിറകിൽ നിന്നും

 " മാഡത്തിന്റെ കാരുണ്യത്തിനു വേണ്ടി ഞങ്ങൾ കാത്തിരിക്കും " എന്നവൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു 


ഈ കാരുണ്യമൊക്കെ നമ്മൾ കൊടുക്കുന്നവരിലേക്കു എത്തുമെന്ന് ഒരു ഉറപ്പും ഇല്ലാത്തതു കൊണ്ട് അവന്റെ ചാരിറ്റിയെ മറവിയിലേക്കു തള്ളി വീണ്ടും ജോലി തിരക്കിലേക്ക് ....ഇടയ്ക്കൊന്നു ഗൂഗിൾ പ്ലസ്സിലേക്കു തലയിട്ടപ്പോൾ അതാ അവിടെ വേറൊരു ചോദ്യം ....

ജീവനുള്ളവന് ജീവൻ നിലനിർത്താൻ നമ്മൾ കൊടുക്കുന്നത് ഒരു രൂപ , കരിങ്കൽ വിഗ്രഹങ്ങൾക്ക് കാണിക്ക നൽകുന്നത് നൂറു  രൂപ  ,,,,ഇതാണ് നമ്മുടെ മനുഷ്യത്ത്വം .......

എനിക്കും അച്ഛനും അമ്മയും ഇല്ലായിരുന്നെങ്കിൽ .......??????????/ 

കരുണ ഇനിയും വറ്റിയിട്ടില്ലെന്നു ദൈവം ചെവിയിൽ ,മന്ത്രിച്ചു ......
നേരെ അവന്റെ അടുക്കലേക്കു ....ദൂരെ നിന്ന് എന്നെ കണ്ടിട്ടും അടുത്തേക്ക് വരണമോ എന്നൊരു ശങ്കയാൽ അവൻ നിൽക്കുകയാണ് .....

ഞാൻ  അങ്ങോട്ടേക്ക് ചെന്നു . അവൻ ചിരിച്ചു ...ഞാനും ...

 " മാഡം....?? "

" എവിടെയാ ഞാൻ എന്റെ കാരുണ്യം നിക്ഷേപിക്കേണ്ടത് ....? "

" ദാ  ഇവിടെ , അടുത്തിരുന്ന ബോക്സ് അവൻ ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു .... "

" നിക്ഷേപത്തിന് കണക്കു വേണോ ....?"

"വേണ്ട മാഡം , മഠത്തിന്റെ മനസ്സ് അനുവദിക്കുന്നത്  എന്തോ അത് ....."

കാശിട്ടു കഴിഞ്ഞതും അവൻ ഒരു റെസിപ്റ് കൊണ്ട് വന്നു ...

" മാഡം പേരും നമ്പറും .... "

വേണ്ടെന്നു പറഞ്ഞിട്ടും കേൾക്കാതെ അവൻ എഴുതി എടുത്തു ....

" എന്തിനാ ഈ കോപ്രായം ....? "

" മാഡത്തിന്റെ പേര് കൂടി ഞങ്ങളുടെ കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ പ്രാർത്ഥനയിൽ ചേർക്കാനാണ് ...... "

വീണ്ടും അവന്റെ ആ പുഞ്ചിരി ....

ഹാളിന്റെ നാല് ഭാഗങ്ങളിലായി വിന്യസിച്ചിരുന്ന അവരുടെ ഗ്രൂപ്പ് അംഗങ്ങൾ എനിക്ക് ചുറ്റും കൂടുന്നു .....

ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എല്ലാവരും താങ്ക്യൂ പാടുന്നു ....

സ്നേഹത്തിന്റെയും , സന്തോഷത്തിന്റെയും , നന്ദിയുടെയും അങ്ങനെ ലോകത്തുള്ള എല്ലാ നന്മ നിറഞ്ഞ വികാരങ്ങളുടെയും ഒരു വലിയ സമ്മാനകെട്ട് .....അതായിരുന്നു അവർ ആ നിമിഷം എനിക്ക് നൽകിയത് .....

എന്റെ ഒരു ചെറിയ വിഹിതം ഇത്രയും വലിയ സമ്മാനം എനിക്ക് നല്കുമെങ്കിൽ  നമ്മുടെ എല്ലാവരുടെയും പലതുള്ളികൾ ചേർന്ന പെരുവെള്ളത്തിന്റെ  സന്തോഷം എത്ര വലുതായിരിക്കും അല്ലെ .......




2 comments:

  1. ചെയ്യുന്നതിന്റെ കർമ്മഫലം വിടാതെ പിന്തുടരും.

    ReplyDelete
    Replies
    1. തീര്‍ച്ചയായും ......!!!!

      Delete

വായിച്ചിട്ടുണ്ടേല്‍ എന്തേലും അഭിപ്രായമൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ട് പോകുട്ടോ .......